Lập kế hoạch, tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
Tham mưu cho HĐQT về chiến lược kinh doanh, đề xuất giải pháp kinh doanh, tổ chức nhân sự phù hợp.
Xây dựng tệp khách hàng, duy trì, phát triển mối quan hệ hiệu quả khách hàng, đối tác,..
Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự, triển khai các hoạt động bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng/quý/năm.
Tổ chức xây dựng hệ thống quản trị, điều hành nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc các Phòng/ Ban trong Công ty.
Lãnh đạo và tạo động lực cho cấp dưới để thúc đẩy nhân viên tạo thành đội ngũ năng suất, hiệu quả
Kiểm tra giám sát toàn bộ hoạt động của công ty, đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban/bộ phận.
Thực hiện các báo cáo công việc và tiến độ theo tuần/ tháng/ quý/ năm trực tiếp cho Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị.
Các công việc khác theo sự phân công của Hội Đồng Quản Trị yêu cầu.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Anh văn giao tiếp cơ bản.
Thành thạo MS Office và các phần mềm hỗ trợ khác.
Có kiến thức & am hiểu về lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý, lãnh đạo cấp cao của công ty BĐS.
Kỹ năng làm việc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, tổ chức, quản lý, điều hành.
Kỹ năng phân công công việc, phân phối nguồn lực, đôn đốc giám sát tốt.
Khả năng làm việc độc lập, thương thảo, đàm phán.
Benefits
Tăng lương theo năng lực, kết quả kinh doanh của Công ty.
Lương 13th,...Thưởng các ngày Lễ, Tết, …
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,...
Quà tặng từ công ty trong các dịp lễ: Trung thu, Tết Nguyên Đán,...