Giám Đốc Điều Hành Kinh Doanh
J639
Health/Medical Care, Retail/Wholesale/Distributor
Job Description
- Quản lý tình hình kinh doanh thương hiệu
· Làm việc, phối hợp với bộ phân kinh doanh để xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được KPI thương hiệu mình phụ trách
· Thường xuyên cập nhập tình hình bán lẻ, hàng hóa thương hiệu trong ngày để có phương án điều chỉnh MKT kịp thời bằng cách
· Cập nhập các vấn đề phát sinh, tình hình bán hàng trong ngày
· Cập nhập tình hình khách hàng (mới/cũ), tìm hiểu các kênh/lý do mang khách hàng đến với thương hiệu Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh trong việc phát triển kênh phân phối/đại lý, thương mại điện tử
· Quản lý tình hình hàng hóa của thương hiệu
· Kiểm soát lượng hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa cần thiết cho việc vận hành Lên kế hoạch tổng quan hàng hóa (EST Volume theo tháng/quý/năm)
- Quản lý hoạt động CÔNG TY
· Tham mưu xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu
· Quản lý chiến dịch, phối với cùng các bộ phận, đối tác triển khai hoạt động MKT Chịu trách nhiệm về không gian trưng bày các cửa hàng
· Lập kế hoạch cho các chiến dịch tích hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và sự gắn kết với thương hiệu Quản lý phát triển ý tưởng sáng tạo và sản xuất tài liệu quảng cáo của chiến dịch
· Quản lý các hoạt động quảng cáo, truyền thông
· Thiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác,nhà cung cấp dịch vụ Marketing
· Xử lý và giải quyết khủng hoàng truyền thông liên quan đến thương hiệu (Nếu có)
· Tiếp cận, duy trì các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng nhằm triển khai các hoạt động, chương trình hợp tác, trao đổi, mở rộng tệp khách hàng
· Tiếp cận, duy trì và phát triển mối quan hệ với các KOLs, Influencers, Celebrities.v.v. Giám sát các chỉ số đo lường chiến dịch và đảm bảo hiệu quả ngân sách Marketing
· Triển khai công cụ, hoạt động thu thập dữ liệu thị trường phục vụ cho việc phát triển sản phẩm
- Quản lý nhân sự
· Đảm bảo nhân sự trong team hiểu và nắm được tinh thần thương hiệu
· Xây dựng văn hóa làm việc, bộ Guideline thương hiệu bao gồm về định hướng hình ảnh và nội dung thông điệp truyền tải
· Giải quyết các xung đột phát sinh
· Quản lý, lưu trữ các tài liệu về thương hiệu, các liên hệ với đối tác, khách hàng... Nghiên cứu thị trường, thương hiệu các đối thủ kinh doanh cùng lĩnh vực
· Hợp tác cùng bộ phận thiết kế để nhận diện thương hiệu, sản phẩm
Job Requirement
· Hiểu về kiến thức Marketing và đặc biệt truyền thông cho thương hiệu, khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu & nghiên cứu thị trường.
· Có khả năng viết và trình bày tốt, xây dựng được nội dung chi tiết có tính định hướng.
· Có tư duy và khả năng xây dựng kế hoạch, phân tích, tổng hợp và báo cáo. Sử dụng tốt MS Office.
· Có khả năng sáng tạo và có nhiều ý tưởng truyền thông mới, nhạy cảm với xu thế của thị trường và khách hàng.
· Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin, quản lý xung đột, mâu thuẫn, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Benefits
· Thưởng tháng 13, chế độ bảo hiểm và nghỉ lễ, tết theo luật nhà nước quy định
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc
· Cơ hội thăng tiến cao trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
· Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, ưu tiên trọng dụng nhân tài theo quy chế quản trị tài năng của công ty.
Others
Work Location
Hồ Chí Minh
Lương
Negotiable
Published Date
09-03-2023
Share This Job
Related Jobs
CÔNG TY TNHH CAREERTODAY
Địa chỉ:
Trụ sở chính: Tầng 10, Toà nhà Vincom
72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Văn phòng: 20 Nguyễn Trường Tộ Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Di động (Ms Anna): +84 877 699 759
Email: ess@careertoday.com.vn
Website: careertoday.com.vn
Bản quyền © 2018 - 2022 CareerToday. Tất cả các quyền được bảo lưu. Thiết kế bởi Eraweb