Sales Manager/ Director - ETC, OTC
J689
Health/Medical Care
Job Description
1. Xây dựng chiến lược/ mục tiêu kinh doanh
· Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng trên 2 kênh online và offline (kế hoạch bán hàng, kênh phân phối, chỉ tiêu doanh số và chi tiêu tăng trưởng độ bao phủ)
· Nắm bắt và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai và đề xuất chiến lược lên Ban giám đốc.
· Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
2. Thiết kế kênh phân phối
· Thiết kế các kênh phân phối theo mục tiêu và tính phù hợp của ngành hàng từng giai đoạn
· Xác định chân dụng khách hàng mục tiêu từng kênh để xây dựng phương pháp và chính sách acquire và giữ chân
· Nghiên cứu, xây dựng & tinh chỉnh chiến lược phát triển thị trường; xác định vùng thị trường, kênh bán hàng, phân khúc NBL theo đặc thù ngành hàng, NCC, thị trường, kênh
3. Quản trị kênh phân phối
· Đánh giá vùng thị trường; nhu cầu, cơ hội và đối thủ
· Đề xuất cách thức triển khai
· Xây dựng quản trị lực lượng bán
· Tổ chức tuyển dụng, đào tạo , giám sát trực tiếp gián tiếp đội ngũ lực lượng bán
· Xây dựng các chính sách bán hàng dành cho nhân viên & sales agent, bao gồm chỉ tiêu, KPI
· Quản trị hiệu suất bán hàng và năng suất lao động của lực lượng bán
· Tổ chức triển khai các hoạt động trade marketing tại điểm bán offline và đo lường báo cáo hiệu quả và đề xuất cải tiến
4. Các nhiệm vụ Quản trị/ triển khai
· Xây dựng đội ngũ trình dược viên có năng lực cao, quản lý và giám sát các hoạt động tư vấn, bán hàng của trình dược viên tại các hệ thống nhà thuốc, nhà thuốc chuỗi, cửa hàng tiện lợi, Health & Beauty store trên toàn quốc.
· Quản lý điều hành bộ phận bán hàng, xây dựng hệ thống quy trình, quy định và chỉ tiêu KPIs và chính sức thưởng (incentive) cho từng vị trí trong bộ phận kinh doanh.
· Xây dựng các phương án chăm sóc & giữ mối quan hệ với khách hàng hiệu quả để giữ nguồn khách ổn định và phát triển tập khách hàng mới.
· Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai và kiểm soát các chương trình Marketing đến khách hàng nhằm đạt kết quả tốt nhất
· Quản lý và kiểm soát công nợ
Job Requirement
· Kinh nghiệm Manager của các công ty phân phối dược/mỹ phẩm lớn.
· Có kinh nghiệm trên 5 năm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm/trang thiết bị y tế, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Am hiểu về thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe, có mối quan hệ tốt với các kênh phân phối/phòng khám/bệnh viên/chuỗi nhà thuốc/nhà thuốc/cửa hàng tiện lợi…
· Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng chiến lược và triển khai công việc.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
Benefits
· Chế độ phép năm theo quy định của Luật Lao Động.
· Các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúc lợi và các thoả thuận khác.
Others
Thời gian làm việc là 8 giờ/ngày trong các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ Bảy từ 8 giờ-12 giờ.
Work Location
Hồ Chí Minh
Lương
Negotiable
Published Date
06-08-2023
Share This Job
Related Jobs
CÔNG TY TNHH CAREERTODAY
Địa chỉ:
Trụ sở chính: Tầng 10, Toà nhà Vincom
72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Di động (Ms Anna): +84 907 950 144
Email: ess@careertoday.com.vn
Website: careertoday.com.vn
Bản quyền © 2018 - 2022 CareerToday. Tất cả các quyền được bảo lưu. Thiết kế bởi Eraweb