GIÁM ĐỐC CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CAO CẤP
J779
Banking
Job Description
Thực hiện các công việc chuyên môn.
- Xây dựng mối quan hệ với các Định chế tài chính, khai thác cơ hội kinh doanh và hợp tác với các Định chế tài chính.
- Xây dựng quan hệ với các tổ chức chính phủ (Ngân hàng Nhà nước, Bộ tài chính, Kho bạc nhà nước, cơ quan quản lý dự án…) và các tổ chức nước ngoài (ADB, IFC, AFD, KFW…)
- Thiết lập quan hệ đại lý nhằm nhận mức giá cạnh tranh về phí thanh toán, lãi suất cho các hoạt động kinh doanh nguồn vốn, tài trợ thương mại và dịch vụ tài khoản Nostro.
- Gặp gỡ, tiếp thị, bán hàng với các khách hàng tiềm năng là các Định chế tài chính, tổ chức chính phủ và tổ chức nước ngoài.
- Thẩm định khách hàng Định chế tài chính, làm đầu mối quản lý các hạn mức tín dụng cung cấp cho các Định chế tài chính và hạn mức do các Định chế tài chính.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động và chất lượng dich vụ của các Định chế tài chính.
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh trong việc tư vấn uy tín của Ngân hàng nước ngoài, liên hệ với Ngân hàng nước ngoài để xác nhận L/C.
Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn.
- Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
Phát triển cá nhân.
- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
Tuân thủ.
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của ngân hàng trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của ngân hàng.
- Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.
Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
Job Requirement
Yêu cầu về Bằng cấp/ Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): thành thạo, giao tiếp tốt.
Yêu cầu về Kinh nghiệm/ Kiến thức
- Kiến thức về Kinh tế vĩ mô, các lĩnh vực hoạt động của ngân hàng ( huy động, cho vay, treasury…).
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
Kỹ năng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng bán hàng.
Tố chất & sở thích công việc
- Chính trực, đáng tin cậy.
- Tự tin và sáng tạo.
- Chịu áp lực công việc.
- Năng động và quyết đoán, khả năng ngoại giao tốt.
- Thích làm việc trong môi trường công ty.
Benefits
Others
Work Location
Hồ Chí Minh
Lương
Negotiable
Published Date
22-07-2024
Share This Job
Related Jobs
CÔNG TY TNHH CAREERTODAY
Địa chỉ:
Trụ sở chính: Tầng 10, Toà nhà Vincom
72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Văn phòng: 20 Nguyễn Trường Tộ Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Di động (Ms Anna): +84 877 699 759
Email: ess@careertoday.com.vn
Website: careertoday.com.vn
Bản quyền © 2018 - 2022 CareerToday. Tất cả các quyền được bảo lưu. Thiết kế bởi Eraweb